Vệ sinh laptop ở Laptop72.com

nga 30/11/2023
****Vì sao nên vệ sinh laptop định kỳ?
• Trường hợp tệ nhất là hỏng các thiết bị phần cứng trên mainboard, tụ điện, chip set khiến khách hàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để sửa chữa.
• Nhẹ hơn là gây nóng máy, trải nghiệm không được tốt đối với chiếc laptop.
• Quạt tản nhiệt ngoài chức năng làm mát còn giúp thải ra ngoài bụi bẩn. Theo thời gian dần dần thanh lọc trên bộ phận này sẽ bám đầy, nếu không khắc phục thì quạt tản nhiệt sẽ không còn tác dụng trên chiếc laptop. ****Dấu hiệu nên vệ sinh Laptop ngay?
Hãy thường xuyên để ý tới chiếc laptop của mình nếu xuất hiện những dấu hiệu dưới đây thì nên vệ sinh laptop ngay nhé:
– Đặt tay lên bàn phím thấy hiện tượng nóng lên rõ rệt, mặc dù bạn không sử dụng nhiều chương trình.
– Quạt tản nhiệt phát ra âm thanh lớn, và không khí không được thải ra ngoài, bởi vì quạt tản nhiệt bị bụi bám trên cánh quạt, hoặc quạt tản nhiệt đã bị khô dầu do lâu ngày không vệ sinh quạt tản nhiệt laptop.
– Máy đột nhiên chạy chậm, hoặc tắt nguồn đột ngột mặc dù bạn đã cài đặt lại phần mềm và đảm bảo nguồn ổn định, do CPU hoạt động nóng cần phải bôi keo tản nhiệt và vệ sinh cẩn thận.
– Hoặc bạn đã dùng sản phẩm một thời gian dài, muốn vệ sinh để đảm bảo tuổi thọ của laptop thì chứng tỏ bạn là một người rất cẩn thận.
Vệ sinh laptop ở Laptop72.com có đắt không?
Chi phí vệ sinh laptop tại shop Laptop72.com thường có giá 150.000 đến 200.000đ. Đặt biệt khách mua laptop ở đây sẽ có giá vệ sinh laptop được ưu đãi hơn
SĐT: 0909.283.183 Trường
Địa chỉ: 04 Tô Hiến Thành, phường 4, Vũng Tàu
Tags:
Bạn đang xem: Vệ sinh laptop ở Laptop72.com
Sản phẩm ngẫu nhiên

Giỏ hàng